ਸਰਮਾਏਦਾਰੀ ਦਾ ਸੰਕਟ ਅਤੇ ‘ਸੁਪਰ ਹੀਰੋ’ ਤੇ ‘ਐਂਗਰੀ ਯੰਗ ਮੈਨ’ ਦੀ ਵਾਪਸੀ -ਅਭਿਨਵ

111

‘ਐਂਗਰੀ ਯੰਗ ਮੈਨ’ ਦੇ ਪੁਰਾਣੇ ਐਡੀਸ਼ਨ ਤੋਂ ਨਵੇਂ ਐਡੀਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਆਏ ਪਤਣ ਨੂੰ ਉਦੋਂ ਹੀ ਸਮਝਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜਦ ਇਸਨੂੰ ਸਰਮਾਏਦਾਰਾ ਸਮਾਜ, ਸੱਭਿਆਚਾਰ, ਸਿਆਸਤ ਅਤੇ ਅਰਥਚਾਰੇ ਦੀ ਪਤਣਸ਼ੀਲਤਾ ਦੇ ਪ੍ਰਤੌਅ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਦੇਖਿਆ ਜਾਵੇ। ਭਾਰਤੀ ਸਿਨੇਮਾ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਗਟ ਹੋਇਆ ਨਵਾਂ ‘ਐਂਗਰੀ ਯੰਗ ਮੈਨ’ ਪਤਣਸ਼ੀਲ, ਮਰਨਾਊ ਅਤੇ ਅਸ਼ਲੀਲ ਸਰਮਾਏਦਾਰੀ ਦੇ ਅੰਤਕਾਰੀ ਸੰਕਟ ਦੀ ਪੈਦਾਵਾਰ ਹੈ; ਇਹ ਆਪਣੇ ‘ਤੇ ਹੱਸ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਸਾਨੂੰ ਵੀ ਹੱਸਣ ਨੂੰ ਕਹਿ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਹ ਆਪਣੇ ਪੂਰੇ ਵਜੂਦ ਪਿੱਛੇ ਸੰਕਟ ਪ੍ਰਤੀ ਸੁਚੇਤ ਹੈ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਪੂਰੇ ਵਜੂਦ ਦੀ ਨਕਲੀ ਹੋਣੀ ਨੂੰ ਪਹਿਚਾਣਦਾ ਹੈ।…

ਪੂਰਾ ਪਡ਼ਨ ਲਈ ਕਲਿਕ ਕਰੋ…

“ਪਰ੍ਤੀਬੱਧ”, ਅੰਕ 22, ਜੂਨ 2014 ਵਿਚ ਪਰ੍ਕਾਸ਼ਿ

ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ

ਟਿੱਪਣੀ ਕਰੋ ਜਾਂ ਕੁਝ ਪੁੱਛੋ

ਆਪਣੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਹੇਠਾਂ ਭਰੋ ਜਾਂ ਦਾਖਲੇ ਲਈ ਕਿਸੇ ਆਈਕਨ 'ਤੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ:

WordPress.com Logo

ਤੁਸੀਂ WordPress.com ਦੇ ਖਾਤੇ ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ ਟਿੱਪਣੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ। ਬਾਹਰ ਹੋਵੋ / ਬਦਲੋ )

Twitter picture

ਤੁਸੀਂ Twitter ਦੇ ਖਾਤੇ ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ ਟਿੱਪਣੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ। ਬਾਹਰ ਹੋਵੋ / ਬਦਲੋ )

Facebook photo

ਤੁਸੀਂ Facebook ਦੇ ਖਾਤੇ ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ ਟਿੱਪਣੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ। ਬਾਹਰ ਹੋਵੋ / ਬਦਲੋ )

Google+ photo

ਤੁਸੀਂ Google+ ਦੇ ਖਾਤੇ ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ ਟਿੱਪਣੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ। ਬਾਹਰ ਹੋਵੋ / ਬਦਲੋ )

Connecting to %s